Số 1106 Tich hop DDLS 1 Kế hoạch triển khai môn ngữ văn,GDCD,HĐTNHN QD47364 TLHD
TỔ CHỨC LỄ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO HỌC TIẾNG ANH
Thực hiện Công văn ố 663/PGDĐT ngày 30/10/2020 của Phòng GD&ĐT Quy Nhơn về việc hướng dẫn triển khai thực hiện phong trào học tiếng Anh, xây dựng và phát triển môi trường học và ử dụng ngoại ngữ Căn cứ vào thực trạng của nhà trường, Trường THCS Nhơn Hội đã xây dựng kế hoạch và thực hiện lễ phát động phong trào học tiếng Anh, xây dựng và phát triển môi trường học và ử
Có bao nhiêu giáo viên hiểu sinh hoạt chuyên môn dựa trên nghiên cứu bài học?
Có bao nhiêu giáo viên hiểu inh hoạt chuyên môn dựa trên nghiên cứu bài học
Nếu nói nâng cao chất lượng học inh thông qua việc dự giờ thăm lớp là ai lầm thì đổi mới inh hoạt chuyên môn dựa trên nghiên cứu bài học lại mang lại hiệu quả khá cao trong giảng dạy
Thế nhưng, inh hoạt chuyên môn dựa trên nghiên cứu bài học là gì lại không nhiều giáo viên hiện nay nắm rõ Chúng tôi đã
HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA “PHÒNG TRÁNH TAI NAN BOM, MÌN”
Kết thúc chiến tranh, Việt Nam được xếp vào một trong những nước có tình trạng ô nhiễm bom, mìn nặng nề nhất trên thế giới Chỉ tính riêng ố bom mìn, vật nổ từ năm 1945 đến 1975 được ử dụng ở Việt Nam nhiều gấp 4 lần o với Chiến tranh thế giới thứ hai
Theo báo cáo hiện trạng tồn lưu, ô nhiễm bom mìn vật nổ au chiến tranh ở Việt Nam (Giai đoạn I) tất cả 63/63 tỉnh thành
CHUYÊN ĐỀ NGOẠI KHÓA “HÀO KHÍ ĐẤT VIỆT’’ NĂM HỌC: 2019-2020
Vào lúc 15h00, 17-10-2019, chính thức tổ chức hoạt động ngoại khóa với chuyên đề “HÀO KHÍ ĐẤT VIỆT’’ Nhằm tái hiện lại những ự kiện lịch ử, những nhân vật lịch ử mà các em đã được học trong chương trình Đặc biệt là hình ảnh về người phụ nữ Việt Nam qua từng thời kìThông qua chuyên đề ngoại khóa lịch ử ẻ góp phần đa dạng hình thức dạy học và giáo dục đạo
Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ chia sẻ 8 nhiệm vụ trọng tâm của ngành GDĐT
Trong buổi làm việc với Trường Đại học Sư phạm TPHCM, Bộ trưởng Bộ GDĐT Phùng Xuân Nhạ đã chia ẻ 8 nhiệm vụ trọng tâm của ngành với CB-GV Trường Đại học Sư phạm TPHCM
Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ chia ẻ 8 nhiệm vụ trọng tâm của ngành với CB-GV Trường Đại học Sư phạm TPHCM
&nb p;
Tại buổi làm việc, trao đổi với các giảng viên về mục tiêu đổi mới
Tăng cường các biện pháp ngăn chặn bạo lực học đường
GD&TĐ – Ngày 21/11/2016, Bộ GD&ĐT ban hành văn bản 5727/BDGĐT-CTHSSV gửi Chủ tịch UBND tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương về việc tăng cường các biện pháp ngăn chặn tình trạng bạo lực học đường
&nb p;
Theo văn bản này, thời gian qua, Bộ GD&ĐT đã ban hành nhiều văn bản chỉ đạo thực hiện các biện pháp phòng ngừa và ngăn chặn tình trạng bạo lực học đường Nhiều
Vinh danh 42 giáo viên tiêu biểu công tác tại vùng biển đảo khó khăn
Tối 12-11, tại Hà Nội, Bộ GD&ĐT phối hợp với Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Tập đoàn Thiên Long tổ chức tuyên dương các giáo viên tiêu biểu đang công tác tại các huyện đảo, xã đảo trên toàn quốc
Tham dự buổi lễ có đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương; Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Thị Nghĩa; Bí
Học sinh tăng cơ hội với dự thảo quy chế thi THPT quốc gia
GD&TĐ – Nhận xét về dự thảo quy chế thi THPT quốc gia, nhiều lãnh đạo trường THPT đều chung nhận định: Thí inh được tạo thêm cơ hội và thuận lợi hơn khi xét tuyển vào ĐH, CĐ
&nb p;
Thầy Hà Xuân Nhâm – Hiệu trưởng Trường THPT Phan Huy Chú (Hà Nội): Thí inh thêm cơ hội
Một điểm mới đáng chú ý trong dự thảo quy chế thi THPT quốc gia của Bộ GD&ĐT là thí inh được chọn